Outsource Marketing

การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส

เมื่อการตลาดแบบเอาท์ซอร์สนั้นดูเข้าท่า

การตลาดแบบเอาท์ซอร์สให้บริษัทมีทางเลือกที่มีความยืดหยุ่น และมีประสิทธิภาพสูง หรือเป็นแหล่งเสริมการตลาดของตนเอง ตามความต้องการ ข้อกำหนด และงบประมาณของพวกเขา ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถเข้าถึงคุณภาพที่สูงขึ้น และความหลากหลายของความเชี่ยวชาญด้านการตลาด ประสบการณ์ และทักษะด้านการตลาด กว่าที่พวกเขาอาจสามารถดึงดูด และจ้างบุคลากรด้วยตนเอง ในขณะที่ลดค่าใช้จ่ายและจำนวนพนักงานในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้พวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการใช้เครื่องมือทางการตลาดและเทคโนโลยี ซึ่งจะมีราคาแพงมาก หากต้องการซื้อมาใช้เอง

โดยปกติแล้วองค์กรที่มีขนาดเล็กและขนาดกลาง ที่ไม่ได้ฝ่ายการตลาดภายในอย่างเป็นทางการ ผลประโยชน์จากการตลาดแบบเอาท์ซอร์สนั้น โดยมากจะมอบระดับหรือความปราดเปรื่องทางการตลาด และความสามารถทางการตลาด ที่ยากที่จะทำได้เอง ด้วยเหตุนี้ บริษัทขนาดเล็กและขนาดกลาง จึงจะมีคุณภาพทางการตลาดและทรัพยากรที่จะใช้งานได้เทียบเท่าบริษัทขนาดใหญ่ได้

นอกจากนี้ การตลาดแบบเอาท์ซอร์สยังเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่ง สำหรับองค์กรในประเทศขององค์กรระหว่างประเทศ หรือองค์กรระดับโลกที่มีขนาดใหญ่ ในกรณีที่พวกเขามีขีดความสามารถด้านการตลาดจำกัดในระดับท้องถิ่นหรือไม่มีเลย โดยปกติการตลาดแบบรวมศูนย์ในสำนักงานใหญ่ที่ห่างไกลของพวกเขา ไม่เพียงพอให้พวกเขามีสิ่งที่พวกเขาต้องการในตลาดท้องถิ่นได้ การตลาดแบบเอาท์ซอร์สอย่างเต็มที่หรือบางส่วน จะช่วยให้มีสิทธิ์เข้าถึงข้อมูล แนวคิด เครื่องมือ และเทคนิคที่เป็นอิสระ ซึ่งสามารถนำเสนอมุมมองทางธุรกิจที่สำคัญได้

นอกจากนี้ การตลาดแบบเอาท์ซอร์สเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อบริษัททุกขนาด ที่ขายธุรกิจต่อธุรกิจ เนื่องจากในหลายๆ กรณี ทรัพยากรทางการตลาดของพวกเขาล้วนมีการพัฒนาไปเมื่อเทียบกับการขายให้กับผู้บริโภค โดยทั่วไปจะส่งผลให้คุณภาพและปริมาณลูกค้าลดลง และการแปรผันของราคาที่ต่ำลง

สามารถประเมินประสิทธิภาพทางการตลาดของคุณ พร้อมรับข้อเสนอแนะ และคำแนะนำทันที มีความอิสระ เป็นความลับ และมีความปลอดภัย วิเคราะห์เลย

พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?