สร้างการรับรู้ที่ชัดเจน เกี่ยวกับความต้องการของลูกค้า ความจำเป็น และรูปแบบการซื้อ รวบรวมข้อมูลพื้นฐานสำหรับ การทำให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางของธุรกิจของคุณเต็มรูปแบบ การตลาดและการขายที่ตรงเป้าหมาย
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด
ดำเนินการวิเคราะห์และประเมินคู่แข่ง ทั้งจุดแข็งและจุดอ่อนของคู่แข่ง ทั้งในปัจจุบันและในอนาคตของคุณ สร้างความหมายที่แท้จริงให้ดีที่สุด
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด
เปรียบเทียบและตรวจเช็คธุรกิจของคุณ ผลิตภัณฑ์ หรือบริการ กับคู่แข่งที่ประสบความสำเร็จ พร้อมสำรวจศักยภาพที่แตกต่าง
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด
ใช้ข้อมูลการวิจัยตลาดสำหรับตำแหน่งที่ดีที่สุด และการจัดตำแหน่งที่ดีขึ้นของธุรกิจของคุณ กับโอกาสทางการตลาด มีแพลตฟอร์มที่ชัดเจนสำหรับกลยุทธ์และการตัดสินใจด้านการลงทุนที่สำคัญ ตามสมมติฐานที่ผ่านการทดสอบแล้ว
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวิจัยทางการตลาด
ใช้ประโยชน์จากข้อมูลการวิจัยตลาด เพื่อสื่อสารข้อความที่ถูกต้องกับลูกค้า ในเวลาที่ใช่ ปรับปรุงการตลาดและการขาย ลดค่าใช้จ่ายด้านการตลาดและการขาย ผ่านทางแคมเปญการตลาดและการขายที่ตรงเป้าหมาย
เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การวางแผนการตลาด และ การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส