โซลูชั่นส์
การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการบริหารการจัดการ
การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด
กลยุทธเพื่อองค์กร และการแข่งขัน
การสร้างโอกาสทางการตลาด และการขาย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และงานขาย
ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การออกแบบสร้างสรรค์ และการพัฒนาแบรนด์
บริการ
การอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และการควบรวมกิจการ
การวิจัยตลาด และการวิจัยลูกค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการจัดการ
การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
การส่งและออกแบบจดหมายข่าว
การออกแบบกราฟฟิกและองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา
ระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า
การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส
เครื่องมือฟรี
CXM Performance Assessment
Marketing Performance Assessment
Sales Performance Assessment
ทำไมต้องเรา
ความเชี่ยวชาญของเรา
เป้าหมายของเรา
จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ลูกค้าของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
เกี่ยวกับ
เราคือใคร
วิสัยทัศน์ของเรา
ค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
ชื่อบริษัท และโลโก้
วิดีโอโลโก้
ตำแหน่งงานว่าง
สมาชิกขององค์กรต่าง ๆ
ติดต่อเรา
English
ภาษาไทย
Deutsch
ประโยชน์ที่ได้รับ จากการให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์
หน้าหลักการฝึกอบรม
การฝึกอบรมงานขาย
การให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์
ประโยชน์ที่ได้รับ จากการฝึกอบรมบริการลูกค้าของเรา มีดังนี้
ประโยชน์สำหรับนายจ้าง
เป็นการเพิ่มความพึงพอใจของลูกค้าต่อบริการ
เป็นการรักษาลูกค้าไว้
เป็นการเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท
ประโยชน์สำหรับพนักงาน
เป็นการเพิ่มความรู้และทักษะในการให้บริการลูกค้า
ผู้เข้าอบรมจะได้รับความรู้และทักษะในการให้บริการในด้านใหม่ ๆ
เป็นการเพิ่มความมั่นใจในตนเองเมื่อต้องดำเนินการเรื่องร้องเรียนต่าง ๆ จากลูกค้า
เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการแก้ปัญหา
เป็นการสร้างแรงจูงใจ
เป็นการเพิ่มความพึงพอใจในงาน
ประโยชน์ที่ได้รับ
คำถามที่พบบ่อย
พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?
ติดต่อเรา
โทรหาเรา
สไกป์หาเรา