โซลูชั่นส์
การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการบริหารการจัดการ
การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด
กลยุทธเพื่อองค์กร และการแข่งขัน
การสร้างโอกาสทางการตลาด และการขาย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และงานขาย
ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การออกแบบสร้างสรรค์ และการพัฒนาแบรนด์
บริการ
การอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และการควบรวมกิจการ
การวิจัยตลาด และการวิจัยลูกค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการจัดการ
การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
การส่งและออกแบบจดหมายข่าว
การออกแบบกราฟฟิกและองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา
ระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า
การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส
เครื่องมือฟรี
CXM Performance Assessment
Marketing Performance Assessment
Sales Performance Assessment
ทำไมต้องเรา
ความเชี่ยวชาญของเรา
เป้าหมายของเรา
จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ลูกค้าของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
เกี่ยวกับ
เราคือใคร
วิสัยทัศน์ของเรา
ค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
ชื่อบริษัท และโลโก้
วิดีโอโลโก้
ตำแหน่งงานว่าง
สมาชิกขององค์กรต่าง ๆ
ติดต่อเรา
English
ภาษาไทย
Deutsch
ประโยชน์ของหลักสูตรการขาย
หน้าหลักการฝึกอบรม
การฝึกอบรมงานขาย
การให้บริการลูกค้าทางโทรศัพท์
ประโยชน์ของการฝึกและอบรมงานขายของเรา มีดังนี้
ประโยชน์สำหรับนายจ้าง
เป็นการเพิ่มรายได้จากที่ตั้งไว้
มีมาร์จิ้นที่ดีกว่า
ช่วยให้ต้นทุนในการจัดการต่ำลง
เป็นการพัฒนาภาพลักษณ์ของบริษัท
ให้ผลตอบแทนในการลงทุนด้านการฝึกอบรมในการขายคืนอย่างรวดเร็ว
ประโยชน์สำหรับพนักงาน
เป็นการพัฒนาความรู้และทักษะในด้านการขาย
ได้รับความรู้และทักษะในด้านการขายในแง่มุมใหม่ ๆ
เป็นการเพิ่มความมั่นใจและความมุ่งมั่นให้กับตนเอง
เป็นการเพิ่มยอดขายให้พนักงานอย่างงดงาม
เป็นโอกาสในการเพิ่มเงินเดือน ค่าคอมมิชชั่น และศักยภาพในอาชีพ
เป็นการเพิ่มความพึงพอใจในการทำงาน
ประโยชน์ของการฝึกอบรมหลักสูตรการขาย
คำถามที่พบบ่อย
พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?
ติดต่อเรา
โทรหาเรา
สไกป์หาเรา