โซลูชั่นส์
การให้คำปรึกษาด้านธุรกิจ และการบริหารการจัดการ
การวิจัย และกรองข้อมูลทางการตลาด
กลยุทธเพื่อองค์กร และการแข่งขัน
การสร้างโอกาสทางการตลาด และการขาย
การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ และงานขาย
ประสบการณ์ และความพึงพอใจของลูกค้า
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์
การออกแบบสร้างสรรค์ และการพัฒนาแบรนด์
บริการ
การอำนวยความสะดวกทางธุรกิจ และการควบรวมกิจการ
การวิจัยตลาด และการวิจัยลูกค้า
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ และการจัดการ
การฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ
การฝึกอบรม และเป็นที่ปรึกษาให้ผู้บริหาร
การออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์
การส่งและออกแบบจดหมายข่าว
การออกแบบกราฟฟิกและองค์กร
การเพิ่มประสิทธิภาพการค้นหา
ระบบบริหารงานขาย และลูกค้าสัมพันธ์
การบริหารประสบการณ์ลูกค้า
การตลาดแบบเอาท์ซอร์ส
เครื่องมือฟรี
CXM Performance Assessment
Marketing Performance Assessment
Sales Performance Assessment
ทำไมต้องเรา
ความเชี่ยวชาญของเรา
เป้าหมายของเรา
จริยธรรมและจรรยาบรรณทางธุรกิจ
ลูกค้าของเรา
ความคิดเห็นของลูกค้า
เกี่ยวกับ
เราคือใคร
วิสัยทัศน์ของเรา
ค่านิยมของเรา
พันธกิจของเรา
ชื่อบริษัท และโลโก้
วิดีโอโลโก้
ตำแหน่งงานว่าง
สมาชิกขององค์กรต่าง ๆ
ติดต่อเรา
English
ภาษาไทย
Deutsch
?
คำถามที่มักจะถูกถามถึง เกี่ยวกับการวิจัยตลาด
คำถามที่มักจะถูกถามถึง
ทำไมคุณถึงต้องมีการวิจัยตลาด
ข้อมูลในการวิจัยตลาดถือเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อการตัดสินใจถึงความเป็นไปได้ของตลาดใหม่สำหรับธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และบริการต่างๆ ของคุณ การวิจัยตลาดจะช่วยคุณลดความเสี่ยง และเข้าใจลูกค้าตลอดจนคู่แข่งของคุณมากขึ้น เพื่อช่วยให้คุณกำหนดทิศทางกลยุทธ์ในการทำการตลาดและโอกาสต่างๆ ในอย่างเหมาะสม
การวิจัยเชิงปริมาณ และการวิจัยเชิงคุณภาพ ต่างกันอย่างไร
การวิจัยเชิงปริมาณเป็นการรวมข้อมูลจำนวนมากด้วยความน่าเชื่อถือทางสถิติโดยค่าเฉลี่ยจากคำถามต่างๆ ส่วนการวิจัยเชิงคุณภาพนั้น ผู้ตอบแบบสอบถามสามารถที่จะแสดงความคิดเห็น ความรู้สึก และความเข้าใจ ด้วยคำพูดของตนเองภายในขอบเขตที่ได้ตกลงกันไว้ หรืออาจเป็นการสัมภาษณ์แบบเจาะลึกก็ได้
จำนวนกลุ่มตัวอย่างเพื่อความน่าเชื่อถือทางสถิติควรเป็นเท่าใด
ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์ เช่น ถ้าเป็นเพื่อการวางแผนในทางธุรกิจและตัดสินใจเกี่ยวกับกลยุทธ์ทางธุรกิจ กลุ่มตัวอย่างก็จะต้องมีปริมาณที่มากเพียงพอเพื่อความเข้าใจอย่างชัดเจนมากว่าอะไรคือสิ่งที่ลูกค้าต้องการ และลูกค้ามีพฤติกรรมในการซื้ออย่างไร ดังนั้นเราจึงต้องเข้าใจความต้องการและสิ่งที่ลูกค้าคาดหวังก่อนที่จะให้คำปรึกษาลึกลงไปในรายละเอียด
จะใช้เวลาในการดำเนินการเท่าใด
ขึ้นอยู่กับปัจจัยต่างๆ โดยปกติแล้วนับจากขั้นตอนในการตัดสินใจประเด็นที่จะทำวิจัย วัตถุประสงค์ต่างๆ จนถึงขั้นตอน การส่งมอบผลวิจัยนั้นจะอยู่ที่ประมาณ 4 สัปดาห์
หน้าหลักการวิจัยตลาด
ประโยชน์ของการวิจัยตลาด
คำถามที่พบบ่อย
สามารถประเมินประสิทธิภาพทางการตลาดของคุณ พร้อมรับข้อเสนอแนะ และคำแนะนำทันที มีความอิสระ เป็นความลับ และมีความปลอดภัย
วิเคราะห์เลย
พร้อมติดต่อหาเราแล้วใช่มั้ย?
ติดต่อเรา
โทรหาเรา
สไกป์หาเรา